હિમાંશુ પરભુભાઇ મિસ્ત્રી | Himanshu Mistry

October 11, 2007

વર રાજાને કાઢી ગયા.

Filed under: Uncategorized — Himanshubhai Mistry @ 8:21 pm
Tags: , , , ,

વર રાજાને કાઢી ગયા.
ડિસેમ્બર માસમાં પિતાજીના મિત્ર કે જેઓ વર્ષોથી કેનેડામાં સ્થાયી થયેલાં છે તેઓ તેમના પરિવાર સાથે એક મહિના માટે અમદાવાદ આવ્યા હતાં. તેમનો પૂત્ર સેમ મારી જ ઉમરનો હોવાથી તેને અમદાવાદ બતાવવાની જવાબદારી મેં ઉપાડી લીધી હતી. નાનપણથી જ કેનેડામાં ઉછેર થવાથી તે ગુજરાતી બહુ સારું સમજી કે બોલી શકતો નહોતો.

તે જ અરસામાં મારા મિત્રના લગ્ન હોવાથી, હું સેમને લઇ મિત્રના ઘરે પહોંચી ગયો. હું હજુ તો કંઇ બોલું તે પહેલા જ સેમ બાજુમાં ઊભેલા વડિલોને પૂછવા માંડ્યો, “વરરાજાને કાઢી ગયા કે હજી વાર છે?”

— કોઈક સામયિકમાં ઘણાં વખત પહેલાં વાંચેલ.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

